เจลล้างหน้าแพน
เจลล้างหน้าแพน
เจลล้างหน้าแพน

เจลล้างหน้าแพน

มีสินค้า

฿210.00 .

เจลล้างหน้าแพน คอสเมติกส์(Pan Cosmetics facial cleansing gel) ขนาด100กรัม เจลล้างหน้าที่ช่ายทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด มี4สูตร 1.เจลล้างหน้าแพนสีส้ม สำหรับผู้มีปัญหาสิว 2.เจลล้างหน้าแพนสีฟ้า  สูตรควบคุมความมัน 3.เจลล้างหน้าแพนสีเขียว สำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาและผิวผสม 4.เจลล้างหน้าแพนสีชมพู  สำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง ด้วย Double Blocker ที่มี Hydro Blocker ช่วยรักษาสมดุลของผิว และกักกั้นความชุ่มชื้นในชั้นผิวให้ผิวไม่แห้งตึง พร้อมด้วยนวัตกรรม cell Signaling ที่นำคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติทำหน้าที่เป็น Signal Blocker ช่วยดูแลปัญหาสิวจากความมัน และขจัดสิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้า ช่วยลดการอุดตันจากรูขุมขน ลดโอกาสเกิดการสะสมของ Comedone ทำให้การเกิดสิวในอนาคตลดลงเพื่อผิวหน้าแลดูสุขภาพดี สดชื่นผ่องใส อย่างที่คุณต้องการ

ล้างการเลือก
Quantity

เจลล้างหน้าแพน คอสเมติกส์(Pan Cosmetics facial cleansing gel) ขนาด100กรัม เจลล้างหน้าที่ช่ายทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ด้วย Double Blocker ที่มี Hydro Blocker ช่วยรักษาสมดุลของผิว และกักกั้นความชุ่มชื้นในชั้นผิวให้ผิวไม่แห้งตึง พร้อมด้วยนวัตกรรม cell Signaling ที่นำคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติทำหน้าที่เป็น Signal Blocker ช่วยดูแลปัญหาสิวจากความมัน และขจัดสิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้า ช่วยลดการอุดตันจากรูขุมขน ลดโอกาสเกิดการสะสมของ Comedone ทำให้การเกิดสิวในอนาคตลดลงเพื่อผิวหน้าแลดูสุขภาพดี สดชื่นผ่องใส อย่างที่คุณต้องการ
เจลล้างหน้าแพน คอสเมติกส์ มี4สูตร
1.เจลล้างหน้าแพนสีส้ม สำหรับผู้มีปัญหาสิว Pan Cosmetic Anti Comedone Soapless Cleansing  เจลล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิว เจลล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ด้วย Double Blocker ที่มี Hydro Blocker ช่วยคงสมดุลของผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวไม่ทำให้แห้งตึง

2.เจลล้างหน้าแพนสีฟ้า  สูตรควบคุมความมัน Pan Cosmetic Anti Comedone Oil Control Cleansing เจลล้างหน้าสูตรควบคุมความมัน เจลล้างหน้าสูตรควบคุมความมันสำหรับผู้มีปัญหาสิว และผิวหน้ามัน ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจด

3.เจลล้างหน้าแพนสีเขียว สำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาและผิวผสม Pan Cosmetic Baby Facial Cleansing เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาและผิวผสม

4.เจลล้างหน้าแพนสีชมพู  สำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง Pan Cosmetic Baby Cream Soapless Cleansing  เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง เจลล้างหน้า pH balance สูตรอ่อนโยน ไร้สี ไร้ฟอง ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา ผิวแห้ง รวมถึงผิวแพ้ง่ายที่ต้องการ การดูแลเป็นพิเศษ ไม่ทำให้เกิดการแพ้ระคายเคือง

น้ำหนัก 120 g
ขนาด 15 × 6.3 × 3.5 cm
สีสินค้า

สีฟ้า, สีเขียวออ่อน, สีส้ม, สีชมพู

ขนาด

ขนาดเล็ก

เลือกสูตร(Pan formulas)

Orange-Pan Cosmetic Anti Comedone Soapless Cleansing Gel, Blue-Pan Cosmetic Anti Comedone Oil Control Cleansing Gel, Green-Pan Cosmetic Baby Facial Cleansing Gel, Pink-Pan Cosmetic Baby Cream Soapless Cleansing Gel

คิวอาร์โค๊ด

QR Code

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

เฉพาะลูกค้าที่เข้าสู่ระบบ และเคยซื้อสินค้าชิ้นนี้แล้วเท่านั้น ที่เขียนบทวิจารณ์ได้

ด้านบน
0
ตะกร้าสินค้าของคุณ